Bạn chọn gói cước Internet rẻ nhất hay gói cước Internet chất lượng nhất

Kể từ khi các thiết bị giải trí cầm tay hoặc các công cụ làm việc có tính cơ động như máy tính xách tay hay điện thoại thông minh trở nên phổ biến, cũng là lúc mạng Internet trở thành một công cụ thiết yếu trong cuộc sống mỗi ngày. Cũng từ đó, tính cạnh tranh giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông nói chung và mạng Internet nói riêng được hình thành, điển hình như sự xuất hiện của khái niệm gói cước Internet giá rẻ, hay gói cước Internet rẻ nhất được các nhà mạng lấy làm giải pháp lôi kéo khách hàng mới. Vậy giữa một gói cước giá rẻ với một gói cước chất lượng cao, bạn sẽ cân nhắc lựa chọn như thế nào?

1/ Gói cước Internet rẻ nhất mang lại giá trị trước mắt cho việc kinh doanh

Bên cạnh việc mang lại sự tối ưu về chi phí cho những bạn sinh viên hoặc khách hàng còn độc thân, những gói cước Internet rẻ nhất còn rất được ưa chuộng bởi đối tượng khách hàng là doanh nghiệp hoặc chủ cơ sở kinh doanh. Tất nhiên những gì được gắn mác giá rẻ, giá thấp luôn mang lại giá trị trước mắt cao, vì nó giúp tiết giảm phần nào khoản vốn ban đầu của việc bắt đầu một hoạt động kinh doanh buôn bán. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có đặc thù công việc yêu cầu sử dụng Internet với tần suất lớn, hoặc các cơ sở kinh doanh ăn uống vốn có thể chiều lòng khách hàng chỉ bằng mạng Internet không dây mạnh. Một gói cước Internet giá rẻ hay thậm chí là lời giới thiệu về một gói cước Internet rẻ nhất sẽ ngay lập tức thuyết phục được những người làm kinh doanh.

2/ Nhưng một gói cước Internet có chất lượng tốt mới mang lại giá trị lâu dài

Tại sao lại nói những lời quảng cáo đường mật về gói cước Internet rẻ nhất chỉ mang lại hiệu ứng bước đầu, thay vì theo quan điểm của nhiều người là sẽ còn tối ưu thêm nhiều khoản chi phí về lâu về dài. Đó là bởi vì những gói cước Internet giá rẻ thường sẽ không mang lại những trải nghiệm sử dụng cao hơn hoặc ít nhất là tương xứng, và một người tiêu dùng sáng suốt sẽ sẵn sàng chi trả một số tiền lớn hơn nhưng mang đến cho chính mình những giá trị sử dụng vượt bậc.

https://fpt.vn/storage/upload/images/articles/seo-fpt/1_goicuocinternetrenhat.jpg

Có nên lựa chọn sử dụng gói cước internet rẻ nhất?

Những gói cước Internet giá rẻ hay gói cước Internet rẻ nhất sẽ chỉ được ứng dụng những công nghệ tương đối lạc hậu, không đảm bảo được tốc độ đường truyền và cả tính ổn định cao trong quá trình sử dụng. Ngược lại, một gói cước Internet chất lượng tốt sẽ mang đến tốc độ kết nối và truyền tải cao, đáp ứng hầu như toàn bộ những nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến phức tạp, từ những tác vụ giản đơn đến những yêu cầu cao trong đặc thù công việc liên quan đến công nghệ thông tin. 

Những gói cước Internet rẻ nhất, giá sốc hay siêu khuyến mãi chỉ sẽ mang lại một tốc độ truyền tải tốt với nhu cầu sử dụng thấp, ví dụ như để tải về một đoạn phim ngắn có dung lượng thấp, hoặc tải lên công cụ lưu trữ những tập tin không quá nặng. Còn đối với những gói cước chất lượng cao, sở hữu một mức giá hợp lý thì khách hàng sẽ không quá lo lắng, dù cho nhu cầu sử dụng có lớn đến đâu, và đòi hỏi độ ổn định trong nhiều giờ thậm chí nhiều ngày sử dụng liên tục.

3/ Tìm ở đâu một gói cước Internet chất lượng lại có giá thành hợp lý

Nếu là người lần đầu tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và mạng Internet, chắc chắn rằng bạn sẽ muốn tìm đến những sự lựa chọn an toàn, vừa có chất lượng tốt nhưng vừa có được giá thành phù hợp với nhu cầu. Không chỉ riêng bạn, mà hàng triệu khách hàng đi trước của FPT Telecom cũng từng như vậy, và cho đến nay họ vẫn đang vô cùng hài lòng với những gì mà gói cước Internet FPT mang đến.

Không chỉ đảm bảo được về tốc độ đường truyền, có thể truyền tải những tập tin có độ lớn lên đến đơn vị Gb, mà gói cước Internet FPT còn nổi tiếng về sự ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Ngay cả trong những tình huống khách quan như xảy ra đứt cáp quang, thì những khách hàng của gói cước Internet FPT cũng không gặp quá nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng. Sau cùng, thì những gói cước Internet cáp quang đến từ FPT, với tiêu chí ban đầu là giúp cho tất cả khách hàng trong nước đều có thể tiếp cận và chọn sử dụng, luôn đảm bảo được giá cước vô cùng phù hợp với túi tiền của hàng chục triệu người tiêu dùng trong nước.