Căn hộ Luxury Tower trang bị công nghệ FPT Smart Home

Hệ thống công tắc, điều khiển thông minh và an ninh từ FPT Smart Home trang bị sẵn trong Luxury Tower để cư dân thuận tiện quản lý căn hộ.
Chủ đầu tư dự án Luxury Tower - Đất Xanh Miền Tây vừa ký kết với FPT Smart Home để trang bị hệ thống nhà thông minh cho các căn hộ, hôm 13/4. Đây là hoạt động nhằm hiện thực hóa mục tiêu biến Luxury Tower thành dự án "căn hộ thông minh - chuẩn sống thượng lưu".

Hệ thống FPT Smart Home cho phép điều khiển các thiết bị thông qua điện thoại. Ảnh: FPT Smart Home

Mỗi căn hộ tại tòa tháp Luxury Tower được trang bị nhiều thiết bị như công tắc cảm ứng, điều khiển điều hòa thông minh, công tắc ngữ cảnh không dây giúp cư dân điều khiển các thiết bị trong nhà bằng một cú chạm từ bất kỳ đâu. Các thiết bị này có thể điều chỉnh theo kịch bản phù hợp, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và tiết kiệm năng lượng.
Hệ thống an ninh đa tầng FPT Smart Home tại Luxury Tower giúp cư dân quản lý 24/7 và đưa ra cảnh báo tức thời để bảo vệ căn hộ. Hệ thống này tích hợp các camera an ninh và cảm biến chuyển động, ghi lại mọi hoạt động bên trong ngôi nhà, cảnh báo khi phát hiện dấu hiệu bất thường.

Đại diện Đất Xanh Miền Tây và FPT Smart Home ký kết hợp tác hôm 13/4. Ảnh: FPT Smart Home

Đại diện FPT Smart Home cho biết hợp tác với Đất Xanh Miền Tây là bước đi quan trọng trong việc theo đuổi tôn chỉ "đặt khách hàng là trọng tâm". Đơn vị mong muốn đơn giản hóa khái niệm về nhà thông minh trong suy nghĩ người dùng Việt, đồng thời biến công nghệ trở nên gần gũi hơn hơn với cuộc sống nhờ thế mạnh về nền tảng công nghệ, hạ tầng của FPT. "Giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home phù hợp cho căn hộ cao cấp, đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao cho mọi gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện nghi", đại diện FPT Smart Home nói.
Bên cạnh nhà thông minh, cư dân tại Luxury Tower còn được trải nghiệm 35 tiện ích nội khu như hồ bơi trên cao, công viên 1.972 m2, khu gym - yoga ngoài trời, tủ sách cộng đồng, dãy shophouse thương mại.... Quanh dự án cũng là hàng loạt tiện ích ngoại khu như siêu thị GO, Winmart, bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, bệnh viện Hoàn Mỹ, trường học các cấp, nhà hàng, hệ thống vui chơi giải trí...

Phối cảnh dự án Luxury Tower tại Cần Thơ. Ảnh: Đất Xanh Miền Tây

Tòa tháp Luxury Tower đang đẩy mạnh thi công và dự kiến bàn giao vào tháng 7/2025. Đơn vị tổng thầu và phát triển dự án là Công ty DBFS cho biết sẽ bàn giao đúng tiến độ và giám sát kỹ từng hạng mục công trình, vật liệu xây dựng, đảm bảo đúng yêu cầu một dự án căn hộ cao cấp hạng sang tại TP Cần Thơ.