FPT Telecom chung tay chống dịch cùng chính phủ và cộng đồng.

Không chỉ là đơn vị tiên phong công nghệ, đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, FPT Telecom còn luôn là doanh nghiệp dẫn đầu triển khai những chính sách hỗ trợ cộng đồng thiết thực và kịp thời.

Ngay từ đợt bùng phát Covid-19 hồi tháng 5, FPT Telecom đã nhìn nhận và đánh giá được diễn biến phức tạp của bệnh dịch. Vì vậy, bên cạnh nỗ lực triển khai hạ tầng tại nhiều khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên khắp cả nước, FPT Telecom không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và tặng gấp đôi băng thông cho khách hàng đăng ký gói cước FPT Internet. Ưu đãi lớn này đã đón nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng người dùng Internet FPT nói riêng và cộng đồng người dân Việt Nam nói chung trước những ứng phó nhanh chóng của Tổng Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Hiện nay, diễn biến dịch Covid-19 còn vẫn diễn biến phức tạp, chưa có bất kỳ nhận định chính xác nào về mức độ cũng như thời gian kéo dài những biện pháp giãn cách xã hội. Vì vậy, Chính phủ Việt Nam đã đưa vào thực thi những kế hoạch làm việc lâu dài thông qua hình thức online. Hình thức làm việc online áp dụng cho cả bộ máy chính phủ, các công ty doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục và ngay cả hoạt động mua sắm, khám chữa bệnh.. Nhằm hỗ trợ hiệu quả làm việc online được ổn định, Chính phủ kêu gọi và đề xuất các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông đồng lòng cùng hỗ trợ.

FPT Telecom nhiệt liệt hưởng ứng đề xuất từ Chính phủ. Tổng Công ty Viễn thông FPT đi đầu trong công tác triển khai hỗ trợ người dân tiếp cận gói cước Internet băng thông lớn để đáp ứng đầy đủ các nhiệm vụ công việc và hoạt động Online mỗi ngày.Thấu hiểu vàđồng hành cùng người dân cả nước với những khó khăn mà làn sóng Covid-19 thứ 4 mang lại, FPT Telecom chính thức thực hiện những hỗ trợ khách hàng thông qua chương trình ưu đãi Nâng Băng Thông Không Đổi Giá Cước. Cụ thể: 

Kể từ ngày 10.8.2021 các khách hàng hiện hữu của FPT Telecom sẽ được thực hiện nâng băng thông như sau:

  • Gói 30Mbps => 50Mbps
  • Gói 80Mbps => 100Mbps
  • Gói 100Mbps => 150Mbps
  • Gói 150Mbps => 200 Mbps

Thời gian áp dụng kéo dài 3 tháng với giá cước không đổi.

Để xứng đáng với niềm tin tưởng của cộng đồng về một FPT Telecom cung cấp sản phẩm tiên phong công nghệ, dịch vụ hoàn thiện, thái độ nhiệt tình, chúng tôi luôn nỗ lực đồng hành và hỗ trợ cùng cộng đồng. FPT Telecom hy vọng với đường truyền FPT Internet băng thông lớn sẽ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong công việc và cuộc sống thời gian giãn cách này. 

Đăng ký FPT Internet để sở hữu mạng khoẻ, việc suôn sẻ vượt qua bệnh dịch thật an toàn.