FPT Telecom Thái Nguyên tự tin khẳng định là “Thương hiệu số 1” trên địa bàn tỉnh

Chia sẻ trong chương trình tiếp đoàn công tác từ Ban Lãnh đạo, Giám đốc Chi nhánh Thái Nguyên khẳng định thương hiệu của FPT Telecom trên địa tỉnh đang là “thế lực mạnh” trong 2 năm trở lại đây.

Tính từ thời điểm đầu năm đến nay, Chi nhánh Thái Nguyên là một trong những đơn vị xuất toàn quốc khi liên tục hoàn thành các Chiến dịch thi đua, vượt kế hoạch được giao của Ban Điều hành. Cụ thể, trong Chiến dịch Khởi động năm 2021 “Chiến dịch 70K”, Chi nhánh hoàn thành vượt kế hoạch Internet là 125%, kế hoạch Truyền hình là 119% và trở thành Top 10 Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhất toàn quốc về Interenet. Thái Nguyên đạt Top 4 chi nhánh xuất sắc hoàn thành kế hoạch Truyền hình trong Chiến dịch 70K.

Ngay sau đó, tại Chiến dịch Trâu Vàng, Thái Nguyên đã vượt kế hoạch 153% Internet và 112% Kế hoạch Truyền hình và xuất sắc trở thành Top 4 Chi nhánh hoàn thành Kế hoạch xuất sắc về chỉ số Internet trên toàn quốc.

Để đạt được kết quả trên, Giám đốc Chi nhánh Thái Nguyên anh Nguyễn Duy Tư chia sẻ đây đều là những nỗ lực không ngừng nghỉ của CBNV Chi nhánh trong thời gian qua. Những năm trở lại đây, đặc biệt là 2 năm gần nhất Thái Nguyên với con người ổn định và chất lượng đã tự tin tạo nên “thế lực mạnh”, “đánh trận khắp địa bàn không ngại đối thủ nào”. Với tình hình phát triển như vậy, Thái Nguyên tự tin hướng đến Danh hiệu vị trí số 1 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, song song với công tác quản lý, các hoạt động tinh thần của Chi nhánh cũng được tập trung làm hấp dẫn để anh chị em cảm nhận được môi trường làm việc năng động của FPT Telecom. Với lượng nhân sự hơn 100 cán bộ, mức thu nhập trong năm qua tại FPT Telecom Thái Nguyên được đánh giá ở mức cao sẽ tạo điều kiện làm việc tốt cũng thu hút nhân tài cho đơn vị.

Trong kế hoạch năm 2021, Thái Nguyên hướng đến mục tiêu cao hơn trong năm 2020 do đó BGĐ Chi nhánh cũng nhấn mạnh mỗi anh chị em đều tự hiểu phải làm tốt hơn, vượt khả năng năm ngoái của mình để mang lại hiệu quả. Dự kiến trong năm nay, Chi nhánh sẽ tăng trưởng 115% so với năm 2020 về Doanh thu. Kế hoạch 1H2021, Chi nhánh đặt mốc OKR là hoàn thành trước ngày 31/5/2021.  Với tinh thần quyết tâm cao nhất, Giám đốc Chi nhánh Thái Nguyên một lần nữa khẳng định trong năm 2021 sẽ kỷ luật hơn, tuân thủ hơn hướng đến mục tiêu lớn, thách thức trong năm của toàn FPT Telecom.

Đánh giá về những hiệu quả mà FPT Telecom Thái Nguyên đạt được, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh gửi lời chúc mừng và tin tưởng Chi nhánh Thái Nguyên sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Thay mặt Ban Điều hành, Tổng Giám đốc cũng chia sẻ trao đổi trực tiếp với CBNV của Thái Nguyên để giải đáp các khúc mắc, vấn đề còn gặp phải trong chính sách để công việc được vận hành thuận lợi

Cũng trong chương trình công tác, Ban Lãnh đạo FPT Telecom gồm Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Nguyễn Công Toản, Giám đốc TIN Nguyễn Văn Mậu, PGĐ TIN Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc INF Trần Hữu Sơn, Giám đốc Trung tâm BIL Đoàn Vân Anh và Giám đốc Vùng 2 Nguyễn Ngọc Quang đã lắng nghe những nội dung, vấn đề trực tiếp mà CBNV Chi nhánh Thái Nguyên gặp phải. Ban Lãnh đạo đã chia sẻ thẳng thắn những kế hoạch mà các Trung tâm phụ trách quản lý để anh chị em có định hướng rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty..