Hi FPT cùng hành trình chuyển mình thành trợ thủ đắc lực của mọi nhà

Được biết đến như là một ứng dụng phục vụ cho các khách hàng FPT Telecom với phương châm đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm chi phí, an toàn và bảo mật; từ ngày được ra mắt cho đến nay Hi FPT đã trở thành người bạn thân thiết của những ai sử dụng dịch vụ của FPT.

Tiếp nối những thành công và mong muốn trở thành người bạn thân thiết với mọi nhà, người có thể giúp bạn giải quyết được những nhu cầu trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn. Hi FPT định hướng sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn chỉ với vài nút chạm.

Bảo hiểm online - Vi vu thoải mái

Tiện ích đầu tiên có thể kể đến ở ứng dụng Hi FPT phiên bản 6.1 chính là các anh chị có thể mua, quản lý hóa đơn bảo hiểm xe máy, xe ô tô trên ứng dụng Hi FPT. Bắt đầu từ ngày 1/3/2021 Nhà nước đã công nhận bảo hiểm online đối với loại hình bảo hiểm trách nhiệm dân sự, cụ thể đó là bảo hiểm xe máy, xe ô tô. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường Hi FPT kết hợp với HDI tích hợp ứng dụng mua bảo hiểm trên ứng dụng.

Thủ tục nhanh chóng, gọn gàng với vài nút chạm đồng thời với việc các hóa đơn mua bảo hiểm sẽ được lưu trữ trên app giúp người mua quản lý thuận tiện. Với ứng dụng này các anh chị sẽ tự tin khi lưu thông trên đường, không vướng phải các bất tiện khi bảo quản bảo hiểm bằng giấy. Đặc biệt, với những ai bảo hiểm bị hết hạn trong thời gian giãn cách thì các bạn có thể vào ứng dụng để mua, đảm bảo hành trang đầy đủ khi chuẩn bị đi làm lại.

Mua thuốc Long Châu, giao hàng tận tay

Một tiện ích tiếp theo có tại phiên bản lần này chính là các bạn có thể mua thuốc Long Châu qua ứng dụng Hi FPT. Long Châu được biết đến là một chuỗi nhà thuốc đạt tiêu chuẩn quốc tế, uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Thành lập từ năm 2007 đến nay Long Châu đã có mặt tại 50 tỉnh thành với hơn 200 nhà thuốc tạo được niềm tin vững mạnh đối với người tiêu dùng Việt Nam.

 

Trong bối cảnh kinh tế “bình thường mới” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, chúng ta cần phải tuân thủ 5K để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình, xã hội vì vậy Long Châu đã kết hợp Hi FPT ra mắt chương trình mua thuốc online giao hàng tận tay. Các anh chị từ nay có thể thông qua ứng dụng Hi FPT để mua các loại thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm chỉ vài thao tác đơn giản. Đặt hàng, gọi cho chúng tôi miễn phí qua app để được tư vấn, hoặc chat qua ứng dụng với nhân viên của Long Châu, sau đó đợi thước giao hàng tận tay. Các loại thuốc kê đơn thì các anh chị vui lòng ra nhà thuốc do quy định của Nhà nước. 

Ví Foxpay: Nền tảng thanh toán hiện đại

Để các tiện ích trên có thể vận hành một cách mượt mà, trơn tru thì dĩ nhiên cần phải có một cơ chế thanh toán hiện đại. Hi FPT hiểu điều đó, chính vì vậy chúng tôi đã tích hợp ví Foxpay vào ứng dụng Hi FPT. Thông qua ứng dụng ví các bạn có thể thanh toán cho các tiện ích trên: mua bảo hiểm, mua thuốc,… Ngoài ra các anh chị còn có thể thanh toán cho các dịch vụ sản phẩm của FPT Telecom thông qua ví. Hơn thế nữa, việc thanh toán tiền điện nước, tiền điện thoại từ nay đã có thể thực hiện thông qua ứng dụng ví Foxpay có trên Hi FPT.

Với tinh thần mong muốn phục vụ tốt và tốt hơn nữa cho khách hàng, Hi FPT sẽ ngày càng phát triển: có thêm nhiều tiện ích hơn nữa, cải thiện quy trình phục vụ tốt hơn nữa. Vì một tương lai khi các bạn nhớ đến Hi FPT sẽ nhớ đến: CHẠM LIỀN TAY, THẤY NGAY TIỆN ÍCH.