Người phụ nữ đứng sau 14.000 hộp quà Tết FPT Telecom

30 ngày là tất cả thời gian mà chị Ánh Nguyệt và team có để chuẩn bị toàn bộ quà Tết cho các CBNV FPT Telecom trên cả nước. 

Những ngày qua, người FPT Telecom hào hứng chờ đón Tết hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của những thùng hàng được "đồn thổi" là quà Tết liên tục được chuyển về văn phòng trên toàn quốc. Thông tin về phần quà Tết trị giá 500.000đ dành cho tất cả các CBNV thuộc FTEL, FTI, TIN, PNC, FCAM khiến nhiều người không khỏi tò mò về món quà năm nay được nhận. Ít ai biết, 14.000 phần quà của người nhà Cáo đều do chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt - Trưởng phòng Hành chính quản trị miền Bắc đảm nhiệm. 

Chị Nguyệt bên hộp quà Tết dành tặng người FTEL

Với "đề bài" quà Tết là sự kết hợp đặc trưng của 3 miền Bắc Trung Nam và được trưởng đơn vị gửi tặng đến CBNV trước ngày 24 tháng Chạp (âm lịch), chị Nguyệt và team FAD chỉ có tất cả 30 ngày để chuẩn bị cho 14.000 phần quà. Kể từ khi tiếp nhận thông tin từ Chánh Văn phòng, chị Nguyệt bắt tay ngay vào việc tìm kiếm, lựa chọn các mặt hàng đặc sản vùng miền phù hợp. Đồng thời, các mẫu hộp quà được lựa chọn và thiết kế riêng. Công việc đàm phán, ký kết hợp đồng, nhận hàng từ các nhà cung cấp cũng được triển khai song song.

Quà Tết được chia thành 2 mẫu hộp dành cho các CBNV 2 miền, chỉ khác nhau sản phẩm khô bò (đặc sản Đà Nẵng) và bánh phồng tôm (đặc sản Sóc Trăng).

"Mỗi hộp quà có chi phí nhất định, nếu chuyển qua công ty đối tác làm thì giá trị sẽ bị trừ đi khoảng 25 - 30%, vì vậy, mình đã làm việc trực tiếp với các cơ sở sản xuất. Tuy hơi vất vả, nhưng mình và đồng đội cảm thấy vui và hạnh phúc vì được tận tay chọn lựa các sản phẩm đặc sản vùng miền để trao đến các đồng nghiệp trong dịp Tết đến xuân về.", trưởng Phòng Hành chính FTEL bày tỏ. 

Tai nghe điện thoại, tay ghi chép liên tục - hình ảnh thường xuyên bắt gặp của chị Nguyệt trong thời gian chuẩn bị quà Tết

Các sản phẩm quà Tết đều do chị Ánh Nguyệt tự tay tìm kiếm, chọn lựa trong tất cả các đặc sản vùng miền trên cả nước. Sau đó, chị tham khảo thêm ý kiến của một số các anh/chị trưởng đơn vị HO để cho "ra mắt" hộp quà như hiện nay. Với thời gian chuẩn bị gấp và ngắn, các cơ sở sản xuất không kịp đáp ứng về số lượng quà, do vậy quà Tết của FPT Telecom năm 2021 được chia thành 2 loại, chỉ khác nhau một sản phẩm nhưng tổng giá trị bằng nhau. 

Bên cạnh sự tận tâm của chị Nguyệt, đội ngũ hành chính FTEL từ Bắc đến Nam và cả FCAM cũng hậu thuẫn và hỗ trợ nhiệt tình trong việc nhận quà, phân chia quà để đảm bảo tiến độ kịp thời. 

Quà Tết không chỉ là tình cảm của công ty dành tặng cho các CBNV mà còn chan chứa rất nhiều tình cảm của những người chuẩn bị

"2021 là năm đầu tiên FPT Telecom triển khai việc tặng quà tết đến từng CBNV. Mình rất vinh dự và tự hào khi được giao nhiệm vụ chuẩn bị các món quà này. Từ khâu lựa chọn quà, đến tận các cơ sở sản xuất kiểm tra chất lượng sản phẩm, kiểm tra hàng trước khi nhận và giao đến các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, mình và các bạn trong team đã dành rất nhiều tình cảm và tâm huyết vào từng hộp quà. Năm mới đã tới thật gần, xin chúc Anh, chị các bạn đồng nghiệp cùng gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình FPT Telecom một năm mới An Khang Thịnh Vượng!", chị gửi gắm lời chúc tới các CBNV nhà Viễn thông FPT.

Tính đến thời điểm ngày 19/1/2021, các nhà cung cấp đã giao đủ hàng cho các đơn vị tại 3 điểm Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh. Theo thông tin từ Văn phòng, dự kiến trước ngày 31/1/2021, đồng loạt các chi nhánh từ Vùng 1 đến Vùng 7 và FCAM sẽ nhận đủ quà. Các món quà sẽ được gửi đến người FTEL sau đó. 

Nguồn: Ftel.fun